Tin phòng, ban, ngành

Đại hội Chi đoàn liên cơ HĐND-UBND huyện nhiệm kỳ 2024-2027
Ngày đăng 03/07/2024 | 21:54  | View count: 176

Ngày 3/7/2024, Chi Đoàn liên cơ HĐND-UBND huyện Thường Tín tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2027. Đến dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Nguyễn Sỹ Tuyến - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phan Thanh Tùng - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Lê Đức Thọ - HUV, Bí thư Huyện Đoàn, cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc UBND huyện.

Đại biểu Huyện tặng hoa chúc mừng

Chi đoàn liên cơ HÐND-UBND huyện có 100 đoàn viên  là công chức, viên chức, lao động, làm việc tại 22 phòng ban, đơn vị trực thuộc UBND huyện và một số cơ quan thuộc Sở đóng trên địa bàn huyện. Trong nhiệm kỳ qua, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi Đoàn đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, các chương trình giáo dục của đoàn được tổ chức sâu rộng, lan toả đến đông đảo Đoàn viên thanh niên. Các phong trào, chương trình hành động của Đoàn được tổ chức sôi nổi, như phong trào thể dục thể thao, các chương trình giao lưu kết nghĩa, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu tình nguyện, ngày chủ nhật xanh...

Quang cảnh Đại hội

Thông qua và Bầu BCH Chi đoàn Liên cơ HĐND -UBND huyện

Cùng với đó Đoàn thanh niên đi đầu trong việc cải tiến, sáng tạo thực hiện chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, thay đổi tư duy, phong cách làm việc, chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính và thái độ, ý thức phục vụ Nhân dân, xây dựng cơ quan đơn vị ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đoàn và tham gia xây dựng Đảng được khẳng định, nhiệm kỳ qua chi Đoàn đã có 15 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng, nhiều đồng chí đã được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý, cán bộ dự nguồn tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện... Từ kết quả trên khẳng định vai trò, vị thế của đoàn viên chi đoàn trong việc góp phần thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ phát triển KT-XH của UBND huyện.

Ra mắt Ban chấp hành khóa mới

Tiếp đó, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 5 đồng chí, tại phiên họp thứ nhất Ban chấp hành đã bầu đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiên, giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn liên cơ HĐND-UBND huyện nhiệm kỳ 2024-2027.

Tô Quý