NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Hội CTĐ huyện Thường Tín, UBMTTQ huyện tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng 02/02/2024 | 20:03  | View count: 429

Vừa qua, Hội Chữ Thập đỏ Huyện Thường Tín phối hợp với các đơn vị, cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình trao tặng quà “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024”; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn ROX tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

* Thực hiện Phong trào “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024” do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam phát động, sáng ngày 01/02,  Hội Chữ Thập đỏ Huyện Thường Tín  phối hợp với  các đơn vị, cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình trao tặng quà “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn  2024” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình các đơn vị, cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm đã tặng 340 suất quà, mỗi suất quà  trị giá từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng, tổng giá trị quà tặng là: 140.000.000 đồng. (Trong đó Ngân hàng Agribanhk chi nhánh Thường Tín ủng hộ 20.000.000 đ; Hội doanh nghiệp Huyện ủng hộ 10.000.000 đ; Hội thiện nguyện Huyện ủng hộ 45.000.000 đ; Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ Quang Trung ủng hộ 16.000.000 đ và một số nhà hảo tâm khác).

Phong trào “Tết Nhân ái” - Xuân  Giáp Thìn 2024 thật sự đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc đối với người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và đây là một việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", và sự quan tâm góp sức của các đơn vị, cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm cùng với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm hơn.

Một số hình ảnh tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn:

*Trước đó, sáng  31/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn ROX tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết Giáp Thìn 2024.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Minh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đại diện Ban dân vận Huyện ủy; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo Công ty Cổ phần tập đoàn ROX.

Một số hình ảnh tặng quà  Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện:

Tại chương trình Công ty Cổ phần tập đoàn ROX đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng số tiền quà là 50.000.000 đ được trao gửi đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những phần quà tuy có giá trị nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến Xuân về, thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", và sự quan tâm góp sức của doanh nghiệp cùng với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới 2024.

                                                       Thu Hậu

  Phóng sự ảnh

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh