NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Thị Trấn Thường Tín, xã Tự Nhiên, Quất Động, Thư Phú: nhiều hoạt động tặng quà tết cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo
Ngày đăng 29/01/2024 | 22:27  | View count: 1479

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, các xã Tự Nhiên, Quất Động, Thư Phú và Thị Trấn Thường Tín đã có nhiều hoạt động, quan tâm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo

*Thị Trấn Thường Tín: Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, ngày 27/01, UBND-UBMTTQ, các hội đoàn thể Thị trấn Thường Tín tổ chức chương trình trao quà tết cho 75 gia đình chính sách, người có công, thương binh, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá trên 60 triệu đồng.

Tặng quà tại Thị trấn Thường Tín

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo UBND-UBMTTQ, các hội đoàn thể Thị trấn Thường Tín đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng phần quà cho các hộ gia đình và chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cố gắng nỗ lực phấn đấu vươn lên xây dựng gia đình hạnh phúc no ấm.

 

*Xã Tự Nhiên: Tối ngày 27/1, UB MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội xãTự Nhiên đã tổ chức đêm văn nghệ “Vòng tay yêu thương” quyên góp quỹ hỗ trợ giúp trẻ em đặc biệt khó khăn đón tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tại đêm văn nghệ, người dân được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ, các điệu múa dân gian, điệu nhảy hiện đại và những bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, những bài hát về mùa xuân do những nghệ sĩ không chuyên đến từ các cụm dân cư, các em học sinh của các trường học trên địa bàn xã biểu diễn…

Tặng quà trẻ em khó khăn xã Tự Nhiên

Qua đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức chính trị, kinh tế, cá nhân, công ty, doanh nghiệp, cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã với số tiền trên 72,6 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được xã Tự Nhiên hỗ trợ, chăm lo tết cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 131 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

*Xã Quất Động: Chiều ngày 28/01/2024, Hội CTĐ xã Quất Động và các đơn vị, các nhà hảo tâm trên địa bàn đã tổ chức chương trình “Tết Nhân Ái” xuân Giáp Thìn năm 2024.

Trên tinh thần “Chung tay vì người nghèo, không có ai bị bỏ lại phía sau” để mọi người, mọi nhà đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui hơn, đầm ấm và đầy đủ hơn. Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 150 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong đó, 100 suất là phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 1 triệu đồng và 50 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000đ. Các hộ dân sử dụng phiếu mua hàng và được mua hàng miễn phí tại 13 gian hàng của phiên chợ gồm các loại lương thực, thực phẩm, hàng tết và quần áo…

Chương trình Tết Nhân ái tại xã Quất Động

Chương trình đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với bà con nhân dân trên địa bàn xã nói chung và những hộ gia đình nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng nhiều cảm xúc trong dịp Tết đến xuân về, cùng đón một mùa Tết Giáp Thìn 2024 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

 

*Xã Thư Phú: Tết sẻ chia vì người nghèo năm 2024

Với tinh thần chia sẻ yêu thương trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024,  ngày 27/01/2024 tại hội trường UBND xã, Đoàn Thanh Niên - Hội chữ thập xã Thư Phú tổ chức chương trình Tết sẻ chia năm 2024 chung tay tặng quà cho hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại chương trình Đoàn Thanh Niên và Hội chữ thập xã Thư Phú đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đ gồm 10kg gạo ST25, 2kg gạo nếp, bánh kẹo và 200.000đ tiền mặt.  

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Diệu Hương – Hoài Thu – Phương Thanh- Thu Hậu

  Phóng sự ảnh

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh