CHỉ đạo điều hành

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi chào mừng 70 năm giải phóng Điện Biên Phủ
Ngày đăng 07/05/2024 | 15:51  | View count: 55

Sáng ngày 26/4/2024, Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Văn hoá-văn nghệ, TDTT huyện Thường Tín tổ chức Liên hoan tiếng hát các câu lạc bộ chào mừng Ngày giải phóng Miền Nam 30/4; Ngày Quốc tế Lao động 01/5; 70 năm Ngày Giải phóng Điện Biên Phủ 07/5/1954-7/5/2024.

Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo một số ngành của huyện tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo xã Lê Lợi tặng hoa chúc mừng

Tới dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số ngành của huyện và hơn 300 đại biểu khách, hội viên các câu lạc bộ.

Một số tiết mục trong liên hoan

Liên hoan thu hút hơn 300 người cao tuổi tới từ 12 câu lạc bộ văn hoá, văn nghệ trong huyện. Liên hoan đã đem đến 18 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam và các tiết mục của huyện Thường Tín ca ngợi con người mảnh đất Thường Tín anh hùng; Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới Nguyễn Trãi...

Bà Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao hoạt động Văn hoá, văn nghệ, TDTT của CLB Văn hoá-văn nghệ, TDTT huyện Thường Tín. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Kim Liên cũng đề nghị CLB Văn hoá, văn nghệ, TDTT huyện Thường Tín tiếp tục nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT cho người cao tuổi trong thời gian tới.

Liên hoan đã góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng cho người cao tuổi; củng cố hoạt động các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ; giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của quê hương; tạo điều kiện cho người cao tuổi được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật; đồng thời tạo sân chơi bổ ích góp phần giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, Trung ương Hội NCT Việt Nam đã tặng Bằng khen, Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi Việt Nam trao tặng ghi nhận tấm lòng vàng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào Người cao tuổi.

Xuân Tiến - Diệu Hương

 

  Phóng sự ảnh

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh