Tin tức khác

Chi bộ Trường THPT Vân Tảo kết nạp Đảng viên mới

Sáng 31/5, Chi bộ Trường THPT Vân Tảo tổ chức Lễ kết nạp 03 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Hồng Hạnh, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, đại biểu lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ nhà trường và đại diện các bậc phụ huynh học sinh.

Đồng chí Trần Hồng Hạnh, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị trao quyết định của Huyện ủy cho đảng viên mới

03 quần chúng ưu tú được kết nạp đó là cô giáo Phùng Thị Tuyết Mai sinh năm 1978; cô giáo Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1986 và em Nguyễn Trà My sinh năm 2006 là học sinh lớp 12 của nhà trường. Đây là những cô giáo và học sinh ưu tú của nhà trường có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập công tác.

Tặng hoa chúc mừng 03 Đảng viên mới

Tuyên thệ trước Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên đã hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối  vào sự phân công và điều lệ của Đảng.

Đồng chí Trần Hồng Hạnh, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phát biểu chỉ đạo 

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Hạnh, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã trao quyết định của Huyện ủy Thường Tín cho 03 đảng viên mới và phát biểu chúc mừng, mong rằng các đồng chí tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng nhà trường, quê hương, đất nước.

                                                         Thu Hậu