Tin tức khác

Huyện Thường Tín có 02 thí sinh đạt giải vòng thi Tuần cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Chiều 13/6, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải Giai đoạn 1 Cuộc thi tìm hiểu về Chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải Nhất, Nhì, Ba trong 4 tuần thi Giai đoạn 1 cho các thí sinh xuất sắc nhất (Giải thưởng Tuần gồm Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi và tiền mặt); trao giải đặc biệt (gồm Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy và tiền mặt) cho đơn vị có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất Giai đoạn 1 của Cuộc thi. Giải thưởng cá nhân trong Giai đoạn 1 (gồm Giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy và tiền mặt) cho các thí sinh đạt Giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích của tháng.

Trong đó, huyện Thường Tín vinh dự có 2 thí sinh là Dương Thị Mơ (xã Hồng Vân) – giải Nhì tuần thi 2 và Nguyễn Thành Biển (xã Văn Bình) – giải Ba tuần thi 3.

BTC mong muốn các thí sinh đoạt giải tuần, tháng giai đoạn 1 tiếp tục đoạt giải trong các chặng tiếp theo và lan tỏa cuộc thi tới nhiều người tham gia hơn nữa.

Hoài Thu