Tin tức khác

03 học sinh đầu tiên của trường THPT Nguyễn Trãi được kết nạp vào Đảng CSVN

Thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU ngày 24/10/2022 của Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ TP Hà Nội trong giai đoạn mới”, chiều ngày 28/5/2024, Chi bộ trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức kết nạp 03 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự có đồng chí Vũ Văn Tuân - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Lê Ngọc Lâm - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ nhà trường và đại diện các bậc phụ huynh học sinh.

 

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng 03 Đảng viên mới

03 quần chúng được kết nạp Đảng, gồm em: Đỗ Diệu Hà sinh tháng 4/2006, quê quán xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, em Lương Thị Yến Nhi sinh tháng 1/2006, quê quán xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, em Nguyễn Đức Trung sinh tháng 1/2006, quê quán xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, các em là học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trãi, trong 3 năm học THPT, các em đều là những học sinh ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đạo đức và hoạt động phong trào Đoàn Trường.

Các Đảng viên đọc lời tuyên thệ

Đứng trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đồng chí đảng viên đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng xứng đáng là đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Việc kết nạp 03 quần chúng ưu tú là học sinh vào Đảng, nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi là 28 Đảng viên, trong đó 06 Đảng viên dự bị.

Đồng chí Vũ Văn Tuân - Ủy viên BTV, Trưởng BTC Huyện ủy phát biểu chỉ đạo 

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tuân - Ủy viên BTV, Trưởng BTC Huyện ủy đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban thường vụ huyện ủy Thường Tín cho 03 đảng viên mới và phát biểu chúc mừng, mong rằng các đồng chí tiếp tục giữ vững bản lĩnh của một người Đảng viên trẻ, trở thành hạt nhân truyền cảm hứng, có trách nhiệm cho các Đoàn viên, thanh niên đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Thường Tín cũng đề nghị Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi tiếp tục đẩy mạnh phát triển Đảng trong học sinh; gắn công tác phát triển Đảng với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng lớp Đảng viên trẻ sống có hoài bão, lý tưởng, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Tô Quý