Tin tức khác

Thường Tín kết nạp 03 học sinh ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng

Chiều ngày 17/5/2024, Chi bộ Trường THPT Thường Tín tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 học sinh ưu tú của Trường. Đây là 3 học sinh đầu tiên của chi bộ nhà trường được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tới dự có đồng chí Vũ Văn Tuân – UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ.

Lễ chào cờ nghiêm trang

Các đại biểu dự Lễ kết nạp đảng viên

03 em học sinh được kết nạp là em Lương Uyển Nhi, Nghiêm Thu Hà và Bùi Nhật Minh. Các em là những học sinh ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn của nhà trường.

03 em học sinh Tuyên thệ trước Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tuyên thệ trước Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 em học sinh hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối phục tùng vào sự phân công và điều lệ của Đảng.

Đồng chí Vũ Văn Tuân - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ đã trao quyết định của Huyện ủy Thường Tín cho 3 đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tuân – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ đã trao quyết định của Huyện ủy Thường Tín cho 3 đảng viên mới.

Đ ồng chí Vũ Văn Tuân – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo

Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: Việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức động viên, cổ vũ đối với phong trào Đoàn thanh niên của nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong các trường THPT; giúp công tác giáo dục toàn diện của nhà trường được nâng lên. Đồng thời, đề nghị chi bộ trường cần gắn công tác phát triển đảng với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và các tổ chức đoàn thể vững mạnh.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp đảng viên:

Hoài Thu - Diệu Hương