CHỉ đạo điều hành

Trung tâm Văn hóa Thông và Thể thao huyện họp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Ngày đăng 21/06/2024 | 18:30  | View count: 294

Sáng ngày 21/6/2024, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức họp mặt nhân Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Đồng Chí Bùi Công Thản - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện đã đến tặng hoa và chúc mừng.

Đồng Chí Bùi Công Thản - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng ngày Báo chí

Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Chủ tịch UBND Thị Trấn tặng hoa chúc mừng

Trong không khí thân mật, ấm cúng, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện đã chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&TT huyện  nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; ghi nhận những thành tích mà Trung tâm VHTT&TT huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đạt được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo, viên chức Trung tâm trong tổ chức hoạt động, đã kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Đồng Chí Bùi Công Thản - Huyện ủy viên,  Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chúc mừng

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn thời gian tới, lãnh đạo, viên chức Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao huyện nói chung và Tổ thông tin tuyên truyền sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng các tin, bài phóng sự; tích cực học hỏi, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; nâng cao cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu đổi mới của báo chí hiện đại; tiếp tục tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của huyện trong năm 2024 và những năm tiếp theo đạt hiệu quả cao.

Hoài Thu, Phương Thanh, Diệu Hương

  Phóng sự ảnh

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh