CHỉ đạo điều hành

Gắn kết yêu thương với “Bữa cơm Công đoàn – Cảm ơn Người lao động”
Publish date 01/07/2024 | 20:02  | View count: 107

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), nhằm tri ân người lao động đã có những đóng góp, gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp, ngày 01/7/2024, Liên đoàn lao động huyện Thường Tín đã tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn – Cảm ơn Người lao động” tại Công ty TNHH Green Chicken.

Dự Chương trình có đồng chí đồng chí Nguyễn Duy Hiển – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Green Chicken.

Toàn cảnh Chương trình

Công ty TNHH Green Chicken hiện có trên 200 nhân. Để chuẩn bị “Bữa cơm công đoàn – Cảm ơn Người lao động”, Liên đoàn lao động huyện đã hỗ trợ 100% kinh phí bữa ăn ca cho người lao động. Mỗi suất ăn trị giá 50.000 đồng; tổng kinh phí khoảng 10 triệu đồng.

 

Đoàn viên, công nhân lao động công ty vui vẻ với bữa cơm Công đoàn

Trong “Bữa cơm công đoàn – Cảm ơn Người lao động”, các công nhân lao động của công ty TNHH Green Chicken đều vui vẻ với bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình làm việc với các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, Ban Giám đốc và Công đoàn công ty.

Anh Nguyễn Văn Nam – Công nhân Công ty TNHH Green Chicken bày tỏ: Ngày thường suất ăn trưa của chúng tôi cũng khá đầy đủ nhưng hôm nay chúng tôi rất bất ngờ với bữa ăn ca khi thấy khẩu phần ăn phong phú hơn, có thêm hoa quả. Chúng tôi mong công ty sẽ duy trì chương trình này được thường xuyên hơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Khi nhận được chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Thường Tín, Công đoàn Công ty đã chuẩn bị kỹ lưỡng việc tổ chức bữa cơm công đoàn của Liên đoàn lao động huyện để tri ân đoàn viên, người lao động. Ngoài thực đơn thường niên chúng tôi đã thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên ăn ngon hơn, đảm bảo sức khoẻ, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn…

Một số hình ảnh chương trình

Anh Vũ Tiến Hùng - Giám đốc Thương mại Công ty TNHH Green Chicken khẳng định: Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kinh phí duy trì chương trình để Công đoàn công ty xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động. Qua đó giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Duy Hiển – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: Nhận thức được bữa ăn ca rất quan trọng, giúp người lao động tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp nhiều hơn, Liên đoàn Lao động huyện Thường Tín đã thực hiện tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn – Cảm ơn Người lao động”. Đây là hoạt động nhằm cảm ơn, tri ân người lao động đã có những đóng góp, gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp. Liên đoàn Lao động huyện đã khảo sát, lựa chọn Công ty TNHH Green Chicken để thực hiện chương trình, trích kinh phí hỗ trợ công đoàn công ty tổ chức bữa cơm tri ân, hướng đến đoàn viên, người lao động. Qua đó, thể thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần nâng cao sức khỏe lao động cho đội ngũ công nhân.

Việc tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn – Cảm ơn Người lao động” cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ huyện Thường Tín chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; đồng thời, góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Diệu Hương

  Phóng sự ảnh

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh