Tin tức khác

Đại hội Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 12/4, tại Hội trường bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín đã diễn ra Đại hội Công đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín, nhiệm kỳ 2023- 2028.

Tham dự đại hội có đồng chí Bồ Xuân Ngọc – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và 150 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 21 tổ công đoàn trong bệnh viện.

Trong nhiệm kỳ qua mặc dù có những khó khăn đặc biệt do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín luôn nỗ lực phát huy tinh thần năng động, tích cực, sâu sát với việc làm và đời sống của đoàn viên công đoàn, người lao động. Triển khai và duy trì nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên bệnh viện, chú trọng hỗ trợ công tác chuyên môn và các phong trào. Đặc biệt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức người lao động cũng được Công đoàn bệnh viện quan tâm thực hiện. Công đoàn luôn chú trọng đến việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn; nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, tham gia, đề xuất với chính quyền đảm bảo thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động. Tạo điều kiện cho cán bộ và người lao động tham gia học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; phối hợp tổ chức thăm hỏi, kịp thời động viên người lao động nhân dịp những ngày lễ, Tết, khi ốm đau và khi gặp khó khăn…

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

Với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu BCH Công đoàn bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí. Đại hội bầu đồng chí Nguyễn Anh Tiến – Trưởng khoa Nhi tiếp tục giữ chức Chủ tịch công đoàn, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Hoài Thu