Văn hóa - xã hội

Thường Tín tôn vinh 35 tập thể 135 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
Publish date 14/06/2024 | 17:19  | View count: 90

Nhân kỷ niệm Ngày thế giới tôn vinh Người hiến máu 14/6, chiều ngày 13/6, tại hội trường UBND Thị Trấn, UBND huyện đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2024.

Văn nghệ tại hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Dương Thị Hằng - Phó Chủ tịch Hội CTĐ Thành Phố Hà Nội; đồng chí Lê Tuấn Dũng - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện và hơn 150 đại biểu khách mời, các tập thể, cá nhân được tôn vinh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả phong trào vận động  hiến máu tình nguyện huyện 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Từ đầu năm đến nay, do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phong trào HMTN huyện đã đạt được những kết quả tích cực, số người, số gia đình tham gia hiến máu ngày càng tăng.Trong 6 tháng đầu năm nay, đã có hơn 1.800 tình nguyện viên tham gia đăng ký hiến máu tại huyện và thu được 1.722 đơn vị máu an toàn đạt 104,4% kế hoạch năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu

Tham dự và phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Lê Tuấn Dũng - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện đánh giá cao kết quả HMTN của huyện trong thời gian qua, đồng chí cũng mong rằng các tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong huyện về dự Lễ tôn vinh hôm nay sẽ là những hạt nhân nòng cốt cho phong trào hiến máu tình nguyện để chúng ta có thêm hàng trăm, hàng nghìn tấm gương sáng về hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện.

Khen thưởng

Tại buổi lễ, UBND huyện đã tôn vinh, khen thưởng cho 35 tập thể và 135 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của huyện.

Thanh Tân