Hoạt động HĐND huyện

Lễ công bố Quyết định chủ trương đầu tư xây dựng Dự án Khu công nghiệp Phụng Hiệp, huyện Thường Tín
Publish date 08/06/2024 | 09:08  | View count: 224

Chiều ngày 6/6, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định chủ trương đầu tư và trao chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án “Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phụng Hiệp, huyện Thường Tín”, với tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng. Tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền; ông Bùi Công Thản - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín.

 

Tại buổi lễ, đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã công bố Quyết định số 445/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt dự án “Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phụng Hiệp, huyện Thường Tín”.

Lãnh đạo thành phố và Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trao quyết định và chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty TNHH Hòa Phú Invest.

Dự án “Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phụng Hiệp, huyện Thường Tín” có quy mô là 174,88ha, với tổng mức đầu tư 2.938 tỷ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 441 tỷ đồng. Thời gian hoạt động của dự là 50 năm kể từ ngày dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Dự án Khu công nghiệp Phụng Hiệp huyện Thường Tín,  thành phố Hà Nội

Địa điểm thực hiện dự án thuộc địa bàn các xã: Tô Hiệu, Nghiêm Xuyên, Thắng Lợi, Dũng Tiến. Tiến độ thực hiện dự án: Không quá 36 tháng kể từ ngày được Nhà nước giao đất, cho thuê đất.

KCN Phụng Hiệp được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng phát triển của huyện Thường Tín nói riêng cũng như khu vực phía Nam của Thủ đô nói chung.

Hoài Thu