Tin tức khác

Hai học sinh đầu tiên của trường THPT Lý Tử Tấn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Sáng ngày 01/6/2024, tại trường THPT Lý Tử Tấn, Chi bộ Trường THPT Lý Tử Tấn đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng là học sinh ưu tú nhà trường. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Tuân - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, đồng chí Dư Thị Thu Hòa - Phó Ban tổ chức Huyện ủy, đồng chí Lê Ngọc Lâm - Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy.

 Các đồng chí Lãnh đạo trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Đức Huy lớp 12A1

 Các đồng chí Lãnh đạo trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Bùi Trường Duy lớp 12A9

Chi bộ trường THPT Lý Tử Tấn tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới

Hai em học sinh Nguyễn Đức Huy và Bùi Trường Duy là học sinh giỏi, tiêu biểu của nhà trường, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Hai đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Vũ Văn Tuân – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Vũ Văn Tuân đã trao quyết định cho 02 đảng viên mới. Đồng thời, phát biểu chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới và đề nghị Chi bộ Trường THPT Lý Tử Tấn tiếp tục đẩy mạnh phát triển Đảng trong học sinh; gắn công tác phát triển Đảng với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng lớp Đảng viên trẻ sống có hoài bão, lý tưởng, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội; xây dựng tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn thể nhà trường vững mạnh.

Phương Thanh, Diệu Hương