Tin tức khác

Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín trao tặng 50 quạt treo tường cho Bệnh viện đa khoa huyện

Ngày 21/6, Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín đã tổ chức chương trình trao tặng quạt treo tường cho Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín.

Dự Chương trình có đồng chí Bùi Hữu Chỉnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín; đồng chí Nguyễn Thị Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn.

Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín trao tặng quạt treo tường cho Bệnh viện đa khoa huyện

Tại Chương trình, Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín đã trao tặng 50 quạt treo tường cho Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín với trị giá gần 20 triệu đồng.

Đồng chí Bùi Hữu Chỉnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Bùi Hữu Chỉnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện cho biết: Bên cạnh việc quan tâm đến các hoạt động của Hội, hỗ trợ Doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, Hội luôn quan tâm thường xuyên thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Chương trình trao tặng quạt treo tường cho Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Doanh nghiệp huyện nhằm góp phần nâng cao cơ sở vật chất phục vụ công tác điều trị khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện phát biểu cảm ơn Hội Doanh nghiệp huyện

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Hội Doanh nghiệp huyện đối với Bệnh viện Đa khoa huyện và mong muốn trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm hỗ trợ với Bệnh viện huyện để cơ sở vật chất của Bệnh viện ngày càng được nâng cao, đáp ứng được công tác điều trị khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn huyện.

Diệu Hương – Xuân Tiến