Văn hóa - xã hội

20 học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện được tặng quà nhân dịp năm học mới
Ngày đăng 30/08/2024 | 16:09  | View count: 141

Nhân dịp năm học mới 2024 - 2025, UBND huyện Thường Tín tổ chức Chương trình tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.

Dự chương trình có đồng chí Bùi Công Thản - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Như Ý- Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Lao động Thương binh xã hội huyện.

Đồng chí Bùi Công Thản – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bùi Công Thản – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương sự chịu khó vượt khó vươn lên của các em học sinh để đạt được những thành tích tốt trong học tập. Đồng thời, đồng chí cũng ân cần căn dặn các cháu học sinh cố gắng vượt khó học tập, trở thành những công dân tốt, đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp. Nhân dịp trước thềm năm học mới 2024 – 2025 sắp tới, đồng chí gửi lời chúc các cháu học sinh đón năm học mới tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập.

Tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện

Tại Chương trình, UBND huyện đã tặng 20 suất quà cho 20 cháu học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện. Mỗi suất gồm một phần quà và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng. Tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Món quà nhân dịp bước vào năm học mới sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không ngừng nỗ lực, cố gắng đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm kịp thời của huyện Thường Tín đối với các em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Diệu Hương