Tin phòng, ban, ngành

Ấn tượng vòng sơ khảo Hội thi “Dân vận khéo” huyện Thường Tín năm 2024 Cụm thi số 3
Ngày đăng 18/06/2024 | 17:23  | View count: 278

Sáng ngày 18/6/2024, tại Hội trường UBND Thị trấn Thường Tín, Huyện ủy Thường Tín đã tổ chức Vòng sơ khảo Hội thi “Dân vận khéo” huyện Thường Tín năm 2024 Cụm thi số 3.

Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Đảng ủy các xã tặng hoa chúc mừng

Tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Vòng sơ khảo Hội thi “Dân vận khéo” huyện Thường Tín năm 2024 Cụm thi số 3 có 7 Đội đến từ 7 xã, thị Trấn tham gia gồm: Chương Dương, Thư Phú, Quất Động, Nguyễn Trãi, Hà Hồi, Thắng Lợi và Thị Trấn Thường Tín. Mỗi đội có 5 thành viên là các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang trên địa bàn xã, thị trấn.

Phần thi Giới thiệu của các đội thi

Các đội sẽ trải qua 3 phần thi, gồm: Giới thiệu; tìm hiểu kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ công tác dân vận. Trong phần thi tự giới thiệu, các đội đã giới thiệu được khái quát về đội thi, thành viên tham gia thi, một số nét chính về địa phương. 

Phần thi tìm hiểu kiến thức của các đội thi

Phần thi tìm hiểu kiến thức, các đội sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, nội dung xoay quanh các chủ trương, đường lối của Đảng về công tác dân vận của chính quyền, Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác giám sát, phản biện xã hội…

Một số hình ảnh Phần thi kỹ năng nghiệp vụ công tác dân vận

Phần thi kỹ năng nghiệp vụ công tác dân vận, các đội thi đã thực hiện bằng hình thức sân khấu hoá thông qua tiểu phẩm được đầu tư công phu về nội dung, hình thức, trang phục, đạo cụ và phong cách biểu diễn, tái hiện lại nội dung hoặc tình huống dân vận khéo thực tế trong cuộc sống đã được giải quyết, xử lý hiệu quả tại chính cơ sở, địa phương, có sức lan tỏa tích cực.

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi “Dân vận khéo” huyện Thường Tín năm 2024 Cụm thi số 3 được tổ chức chu đáo, sôi nổi, hấp dẫn và chặt chẽ, các thí sinh nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự tin, chủ động, linh hoạt. Các đội đã hoàn thành các phần thi khá xuất sắc, đã để lại cho ban tổ chức, ban giám khảo và cổ động viên nhiều ấn tượng sâu sắc.

Ban Tổ chức đã trao cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Thị Trấn Thường Tín; trao 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 03 Giải Khuyến khích cho các đội xuất sắc tham gia hội thi.

Diệu Hương