Tin phòng, ban, ngành

Trung tâm VHTT và TT sơ kết công tác thông tin tuyên truyền 6 tháng đầu năm 2024
Publish date 26/06/2024 | 15:30  | View count: 62

Chiều ngày 24/6, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức hội nghị sơ kết công tác thông tin tuyên truyền 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; lãnh đạo UBND và cán bộ phụ trách, kiêm nhiệm Đài truyền thanh các xã, thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị

          Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện đã tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm 2024 theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và của huyện. Trung tâm đã xây dựng và phát sóng 106 chương trình phát thanh, đã phát sóng 995 tin, 136 bài, 203 chuyên mục; Cộng tác với Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, Cổng thông tin điện tử huyện, với tổng số 357 tin, bài, phóng sự, gương người tốt việc tốt. Duy trì 5 chuyên mục có định hướng tuyên truyền lâu dài, thường xuyên. 

Đại diện Tổ thông tin tuyên truyền báo cáo kết quả tại hội nghị

          Bên cạnh đó, hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở cũng có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đài truyền thanh các xã thị trấn đã chủ động tốt trong việc chuyển tải kịp thời các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương đến các tầng lớp nhân dân.

Các đại biểu tham gia góp ý

          Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận các vấn đề tập trung vào  các nội dung như: chế độ chính sách, công tác chuyên môn kỹ thuật và đề xuất tổ chức tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thanh các xã, thị trấn...

Ông Lê Văn Điệp – Giám đóc Trung tâm Văn hoá Thông tin  và Thể thao huyện phát biểu kết luận

          Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Lê Văn Điệp – Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện đã biểu dương tinh thần nỗ lực phấn đấu của đội ngũ làm công tác truyền thanh từ huyện đến cơ sở đã góp phần đưa hệ thống truyền thanh thực sự là "cầu nối thông tin" rất quan trọng giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân địa phương trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông mong muốn trong những tháng cuối năm 2024, lực lượng cán bộ, viên chức làm công tác truyền thanh từ huyện đến cơ sở phải tập trung thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ của công tác tuyên truyền trong địa bàn huyện.

Hoài Thu