Tin Xã, thị trấn

Truyền thông chăm sóc sức khỏe vị thành niên, thanh niên
Ngày đăng 22/09/2022 | 23:21  | View count: 434

Sáng ngày 22/9/2022, tại hội trường UBND xã Văn Bình, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Ban công tác Dân số xã và Trường THCS Văn Bình tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa về truyền thông chăm sóc sức khỏe vị thành niên, thanh niên cho học sinh nhà trường.

Kỹ năng sống an toàn cho vị thành niên

Tại buổi truyền thông, các em học sinh đã được nghe Thạc sĩ Đặng Thị Hải - Giảng viên Tổng cục Dân số chia sẻ các nội dung về các vấn đề liên quan đến tâm sinh lý của lứa tuổi vị thành niên; về tình yêu, tình bạn, tình dục. Đặc biệt trao đổi kiến thức về kỹ năng sống an toàn cho vị thành niên trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng tránh quan hệ tình dục sớm và phòng tránh mang thai ngoài ý muốn; cách nhận biết và phòng tránh bị xâm hại tình dục và các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Đông đảo các em học sinh tham gia buổi ngoại khoá

Buổi học ngoại khóa được các em đón nhận sôi nổi, nhiệt tình. Qua đó giúp các em có kiến thức, kỹ năng để tạo dựng và gìn giữ mối quan hệ tình bạn, tình yêu trong sáng, tránh để lại hậu quả đáng tiếc làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và kết quả trong học tập.

Phương Thanh