Tin Xã, thị trấn

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Văn Phú khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp
Ngày đăng 03/07/2020 | 15:47  | View count: 1056

Sáng ngày 2/7, tại hội trường UBND xã Văn Phú, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Văn Phú đã phối hợp với Phòng Kinh tế huyện tổ chức khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp cho các chị em hội viên phụ nữ theo chương trình khuyến công của huyện.

 

          Dự buổi khai giảng có đại diện phòng Kinh tế huyện, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã và 35 hội viên phụ nữ.

Ảnh: Toàn cảnh buổi khai giảng

          Trong thời gian học 3 tháng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của may công nghiệp về kỹ năng cắt, may và công đoạn hoàn thành một sản phẩm trang phục. Ngoài ra các học viên còn được dạy những kỹ năng bảo đảm an toàn vệ sinh lao động và rèn luyện tác phong công nghiệp của người lao động… Kết thúc khóa học, các học viên sẽ có đủ khả năng tham gia làm việc tại các cơ sở may mặc trên địa bàn trong và ngoài xã hoặc có thể nhận hàng về làm thêm tại nhà. Qua đó, mở ra cơ hội việc làm cho chị em, góp phần tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

          Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Thiên Sao - Phó Chủ tịch UBND xã đã yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia học tập, ghi chép bài đầy đủ và chấp hành nghiêm túc nội quy lớp học để đạt kết quả cao.

Phương Thanh