Văn hóa - xã hội

Bí thư Huyện ủy Thường Tín thăm, tặng quà mẹ VNAH và các cụ tròn 100 tuổi
Ngày đăng 22/01/2021 | 10:50  | View count: 1231

Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, ngày 21/01/2021, đồng chí Nguyễn Tiến Minh- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thường Tín làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo đại điện Phòng Lao động thương binh xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ, Văn phòng Huyện ủy.

Ảnh: Đoàn chụp ảnh lưu niệm với cụ tròn 100 tuổi ở xã Văn Bình

Đoàn đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Xạ, cụ Nguyễn Thị Ngoạn thuộc xã Tân Minh; cụ Lê Thị Vọng, cụ Nguyễn Thị Mão, cụ Nguyễn Thị Xuân thuộc xã Văn Bình; cụ Nguyễn Thị Bé, cụ Nguyễn Thị Út thuộc xã Duyên Thái; cụ Lê Thị Lựu, cụ Nguyễn Cao Bì thuộc xã Tiền Phong.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Xạ và các cụ tròn 100 tuổi

Tại nơi tới thăm, đồng chí Nguyễn Tiến Minh- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thường Tín tặng quà của Chủ tịch nước, Thành phố, huyện cho các cụ, các mẹ (Mỗi suất quà tặng Mẹ Việt Nam anh hùng gồm: 2.100.000đ tiền mặt và quà; cụ tròn 100 tuổi gồm:  5 mét vải lụa, 1.500.000đ tiền mặt và quà). Đồng thời Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Minh chúc các cụ, các mẹ mạnh khoẻ, sống trường thọ, tích cực hưởng ứng các phong trào của địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ sau học tập và noi theo. Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, Chính quyền các cấp có những quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, cũng như tinh thần của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Xuân Tiến