Văn hóa - xã hội

Lãnh đạo huyện thăm, động viên ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày đăng 27/02/2020 | 17:01  | View count: 1133

Ngày 26/02/2020, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã thăm, động viên và tặng hoa đến thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế, Trung tâm y tế và Bệnh viện Đa khoa huyện nhân dịp 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020).

 

 

Đến thăm, động viên cán bộ, y, bác sỹ công tác tại Phòng Y tế huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Minh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận sự tích cực tham mưu cho huyện làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Đặc biệt trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid – 19, Phòng y tế huyện đã chủ động tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, không để bệnh dịch phát sinh trên địa bàn, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí cũng chia sẻ với đơn vị do tập trung nguồn lực công tác chống dịch Covid - 19 mà năm nay ngành y tế không tổ chức lễ kỷ niệm. 

Ảnh: Nguyễn Tiến Minh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn phòng Y tế huyện cũng như tập thể cán bộ ngành Y đang công tác trên địa bàn tiếp tục có nhiều đóng góp, đưa sự nghiệp Y tế huyện nhà ngày càng phát triển.

 

Cũng tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt trong cơ chế tự chủ, các đơn vị cần năng động, đổi mới tư duy hướng các hoạt động hiệu quả hơn, trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe cho nhân dân không chỉ của huyện nói riêng mà còn của các vùng lân cận nói chung.

Hoài Thu