Tin tức - sự kiện nổi bật

Công đoàn Huyện ủy – UBND huyện triển khai nhiệm vụ năm 2019
31/01/2019 | 18:03

Sáng ngày 31/01/2019, Công đoàn Huyện ủy - UBND huyện tổ chức hội nghị gặp mặt Cán bộ công chức, viên chức đầu năm và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Minh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phùng Văn Quốc - Chủ tịch HĐND huyện, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Kiều Xuân Huy - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, TT HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện và toàn thể các đồng chí là công đoàn viên của 2 khối Dân – Đảng Huyện ủy và UBND huyện.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Tại hôi nghị các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của công đoàn cơ sở khối Dân – Đảng Huyện ủy và UBND huyện năm 2018. Theo đó, năm qua, Hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua của công đoàn 2 khối ngày càng vững mạnh và phát triển. Ban chấp hành Công đoàn 2 khối đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền tới 100% cán bộ, công đoàn viên về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”; phát động công đoàn viên tích cực tham gia xây dựng công sở văn minh, sạch đẹp an toàn đạt “Chuẩn văn hóa”. Quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức người lao động. Công đoàn Dân – Đảng Huyện ủy đã tổ chức tặng thưởng cho 37 cháu là con, em công đoàn viên có thành tích học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền gần 8,8 triệu đồng và vận động ủng hộ các loại quỹ được 82 triệu đồng. Công đoàn UBND huyện đã tích cực chăm lo, động viên, tặng quà các gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, khen thưởng con công đoàn viên có thành tích học tập tốt và nhiều hoạt động khác trong năm với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Minh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Ảnh: Đồng chí Kiều Xuân Huy - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu  tại hội nghị đồng chí Nguyễn Tiến Minh - TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Kiểu Xuân Huy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao kết quả đã đạt được trong năm qua của  công đoàn 2 khối, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2019, công đoàn 2 khối cần tập trung vào các nhiệm vụ trong tâm như: tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng, nâng cao vai trò trách nhiệm của người tổ chức đứng đầu, tổ chức các phong trào thi đua cần bám sát mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức viên chức, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát hiện và biểu dương kịp thời các gương điển hình tiên tiến; đồng thời, tăng cường công tác quốc phòng, an ninh chính trị, TTATXH và thực hiện tốt công tác tiếp dân…

Phương Thanh, Văn Thắng