Kết quả tìm kiếm

Huyện Đoàn đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ XXIII
Publish date 04/07/2020 | 11:18  | View count: 1039

Chiều ngày 3/7/2020, Huyện đoàn Thường Tín tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi 6 tháng đầu năm.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Chu Hồng Minh, Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội; đồng chí Phùng Văn Quốc, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Tuấn Dũng, UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

 

Trong nửa nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có bước phát triển mới, đi vào chiều sâu, coi trọng chất lượng cơ sở. Chất lượng cơ sở Đoàn được nâng lên, phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn với nhiệm vụ chính trị của huyện và địa phương. Các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở đã tích cực tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng như phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Trệ ở xã Nghiêm Xuyên; thăm hỏi, động viên, tặng quà học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền hơn 63,5 triệu đồng; ủng hộ 26.000 quyển vở ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 153 suất quà cho các bệnh nhi ở Bệnh viện Tâm thần TW I và Bệnh viện đa khoa huyện với số tiền 27 triệu đồng; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện thu hút hơn 1200 đoàn viên, thanh niên tham gia thi được 5942 đơn vị máu an toàn... Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn đã quan tâm, khuyến khích, tạo điều kiện cho thanh niên, sáng tạo, đổi mới công nghệ và quy trình, bảo tồn và phát triển nghề truyền thống...Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng được quan tâm và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham luận đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện tốt các hoạt động công tác Đoàn trong thời gian tới.

Ảnh: Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

 Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của Huyện ủy Thường Tín cho 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đoàn TNCS HCM huyện nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thanh Tân