Tin Xã, thị trấn

Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho Đoàn viên, Thanh thiếu niên
Ngày đăng 16/04/2024 | 19:20  | View count: 122

* Ngày 13/4/2024, Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Nhị Khê phối hợp với các đơn vị, tổ chức truyền thông cho trên 500 em học sinh Trường THCS xã Nhị Khê, về Phòng chống bạo lực học đường, tác hại của thuốc lá điện tử và chuyên đề Lòng biết ơn.

Thông qua hoạt động ngoại khóa, đã trang bị cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích về phòng chống Bạo lực học, và những hậu quả nghiêm trọng để lại về thể chất và tinh thần đối với học sinh. Phòng chống bạo lực học đường là trách nhiệm của cả nhà trường, gia đình và toàn xã hội, cũng như đối với mỗi em học sinh.

Ngoài ra, các em học sinh được tuyên truyền tác hại đối với sức khỏe, trí tuệ của thuốc lá điện tử đối với thanh thiếu niên, học sinh; do đó tuổi trẻ học đường cần tránh xa thuốc lá điện tử, để bảo vệ sức khỏe và tương lai chính mình.

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được truyền thông chuyên đề về lòng biết ơn đối với bậc sinh thành và thầy cô giáo, đây là dịp để tuyền, giáo dục,rèn luyện nhân cách, để các em học sinh thêm vững bước trưởng thành, để mai mai sau trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

* Chiều ngày 14/4/2024, Đoàn TN xã Duyên Thái tổ chức bế mạc, trao giải Bóng đá thanh niên chào mừng Đại hội Hội liên hiệp thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

Một số hình ảnh

Tham dự giải có 8 đội bóng đến từ các thôn, cụm dân cư và cơ quan UBND xã. Các trận bóng đá được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo của xã vào các ngày cuối tuần. Trải qua các vòng thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng sôi nổi, hấp dẫn, với những bàn thắng đẹp mắt; Thông qua giải bóng đá tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên để phục vụ cho học tập, lao động, cộng tác.

Ban tổ chức trao giải cho Đội bóng vô địch

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao huy chương vàng và Cup vô địch cho đội bóng đá Cơ quan UBND xã, huy chương bạc Đội bóng đá Tràng Hạ.

Tô Quý