Tin Xã, thị trấn

Nhiều xã hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Ngày đăng 25/03/2019 | 09:31  | View count: 1484

Nhằm phát động phong trào tập luyện tập thể dục thể thao trong nhân dân theo gương Bác Hồ Vĩ đại, từ đó từng bước xây dựng thói quen luyện tập thể dục thể thao nâng cao thể lực cho mọi người, sáng ngày 24/03/2019, nhiều xã trong huyện đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

* Xã Vân Tảo: UBND xã Vân Tảo đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 và kỉ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019). Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Giám đốc Trung tâm Văn hóa -Thông tin và thể thao huyện đã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Ảnh Ông Nguyễn Toàn Thắng – Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Oanh – Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Tổ chức đã đọc Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019, đồng thời bà cũng đề nghị mỗi người cần xác định trách nhiệm của mình trong việc luyện tập thể dục thể thao xứng đáng với lời dạy của Bác trong việc tự rèn sức khỏe đảm bảo cho “dân cường, nước thịnh” .

Sau lễ phát động, hơn 300 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, học sinh và công dân sinh sống trên địa bàn xã Vân Tảo đã tham gia chạy với chiều dài gần 3km, lộ trình chạy xuất phát từ UBND xã chạy qua khu dân cư, trường học, khu vực chợ và quay về điểm xuất phát.

 

 *Xã Tân Minh: UBND xã Tân Minh đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019. Tại lễ phát động, đồng chí Đinh Bá Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã đọc Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Ảnh: Lãnh đạo, cán bộ và nhân dân xã Tân Minh chạy hưởng ứng

Sau lễ phát động đã có hơn 300 người là các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, học sinh và nhân dân trong xã đã chạy bộ 02 km để hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

 

* Xã Thắng Lợi: UBND xã Thắng Lợi đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Tại lễ phát động, sau khi lãnh đạo UBND xã Thắng Lợi đọc Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019, hơn 500 người là các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và nhân dân trên địa bàn xã đã tham gia chạy bộ với quãng đường 3 km để hưởng ứng. Cùng với đó, Đoàn Thanh niên xã tổ chức giải kéo co, với 11 đội tham gia, mỗi đội gồm có 6 thành viên, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi Đoàn Phương Cù và 01 giải nhì, 2 giải ba. Giải kéo co đã mang lại bầu không khí sôi nổi, hào hứng cũng như tinh thần đoàn kết cho toàn thể đoàn viên, thanh niên của các Chi đoàn.

 

Thu Hậu, Xuân Tiến, Thanh Huế