Văn hóa - xã hội

Thường Tín tham gia Liên hoan sân khấu “kịch ngắn, kịch vui”
Ngày đăng 07/11/2018 | 17:38  | View count: 1548

Ngày 06/11/2018, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thường Tín đã tham gia Chung khảo Liên hoan sân khấu “Kịch ngắn, kịch vui” do Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội tổ chức.

Trong vòng thi Chung khảo có 25 đội từ các quận, huyện trong thành phố tham gia. Ngày 6/11 huyện Thường Tín tham gia thi cùng các đơn vị Thanh Xuân, Thanh Trì và Thạch Thất.

Phần thi của huyện Thường Tín với vở kịch Bức thư người giúp việc

Tham gia vòng thi Chung khảo, huyện Thường Tín tham gia với vở kịch ngắn Bức Thư  người giúp việc. Tiểu phẩm có nội dung phản ánh vấn đề thời sự nóng bỏng của cuộc sống hôm nay, khi con người bị cuốn theo tốc độ phát triển kinh tế thị trường mà quên đi những giá trị từ quá khứ. Để rồi khi mất đi sự chân quý đó mới nhận ra. Kết thúc Liên hoan, phần thi của huyện Thường Tín đã được Ban Tổ chức đánh giá cao.

Liên hoan Sân khấu “Kịch ngắn, kịch vui” Hà Nội là dịp để các diễn viên không chuyên, các đơn vị quận, huyện, thị xã có cơ hội giao lưu học hỏi. Đây cũng là cơ hội để phát triển và nâng cao chất lượng phong trào hoạt động sân khấu không chuyên Thủ đô.

Diệu Hương