Tin tức khác

Thường Tín: 100 triệu đồng tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, UBND huyện Thường Tín đã phối hợp với Ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Thường Tín tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà tại gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện

 UBND huyện Thường Tín đã phối hợp với Ngân hàng Agribank thành lập Đoàn công tác tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh tại các xã, thị trấn, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng,  tổng số tiền 50.000.000 đồng. Tại nơi đến thăm, Đoàn đã hỏi thăm hình sức khoẻ, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiế n to lớn của các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu trước sự quan tâm của huyện và của Ngân hàng, các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh khẳng định sẽ luôn tích cực tham gia đóng góp công sức vào hoạt động chung của địa phương, qua đó góp phần xây dựng huyện Thường Tín ngày càng giàu, mạnh mạnh.

Cùng với việc thăm hỏi tặng quà tại các gia đình chính sách người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện, UBND huyện Thường Tín đã phối hợp với Công đoàn trụ sở chính Ngân hàng Agribank và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Thương Tín tổ chức chương trình tặng quà cho 50 gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Văn Bình.

Toàn cảnh chương trình

Dự chương trình có đồng chí Tạ Hữu Thọ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Tuấn Dũng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn trụ sở chính Ngân hàng Agribank; ông Đỗ Việt Anh – Giám đốc Agribank Chi nhánh Thường Tín.

Ông Đỗ Việt Anh – Giám đốc Agribank Chi nhánh Thường Tín phát biểu tri ân tại chương trình

 Phát biểu tri ân tại chương trình, ông Đỗ Việt Anh – Giám đốc Agribank Chi nhánh Thường Tín cho biết: Hoạt động an sinh xã hội là hoạt động động thường niên của Agribank nhằm thể hiện tinh thần, trách nhiệm, lòng biết ơn những công lao to lớn của các gia đình chính sách và người có công với đất nước của các cán bộ nhân viên Agribank nói chung và Agribank Thường Tín nói riêng. Thông qua công tác đền ơn đáp nghĩa, Agribank Chi nhánh Thường Tín mong muốn góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi người trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

Tại Chương trình, 50 gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Văn Bình đã được tặng 50 suất quà của Ngân hàng Agribank với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Đồng chí Tạ Hữu Thọ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Tạ Hữu Thọ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các Mẹ, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Cùng với đó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tạ Hữu Thọ cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Thường Tín trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện; đồng thời mong muốn Agribank Chi nhánh Thường Tín tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa hơn nữa trong công tác an sinh xã hội của huyện; góp phần xây dựng huyện Thường Tín ngày càng phát triển.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng; khích lệ, động viên các thương, bệnh binh, gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Diệu Hương