Tin phòng, ban, ngành

Bệnh viện đa khoa huyện khai mạc Hội thi điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật y giỏi năm 2024.
Publish date 27/09/2024 | 21:00  | View count: 34

Ngày 26/9/2024, Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức khai mạc Hội thi điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật y giỏi năm 2024.

Tham dự khai mạc có các đồng chí đại diện cho Ban lãnh đạo bệnh viện, trưởng các khoa phòng, các thành viên trong ban giám khảo cùng 130 thí sinh là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y của Bệnh viện.

Lãnh đạo bệnh viện khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc , BS.CKII Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: “Ban giám đốc bệnh viện rất đề cao vai trò đóng góp của lực lượng Điều dưỡng, Nữ hộ sinh, Kỹ thuật y đã luôn vững vàng, tận tuỵ giúp người bệnh cảm thấy an tâm và tin tưởng khi đến khám và điều trị tại bệnh viện".

 

Các thí sinh tham dự vòng 1 hội thi

Trong buổi sáng ngày 26/9/2024, phần thi lý thuyết đầu tiên với hình thức :"Rung chuông vàng" đã được tổ chức với không khí nghiêm túc nhưng không kém phần sôi động .

Thành công của phần thi đầu tiên sẽ là tiền đề cho sự nỗ lực , phấn đấu của thí sinh trong những phần thi tiếp theo trong khuôn khổ hội thi.

Hội thi là dịp để các điều dưỡng, hộ sinh trau dồi về kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Đồng thời là cơ hội để điều dưỡng, hộ sinh giữa các khoa học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong chăm sóc toàn diện người bệnh, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện Đa Khoa huyện Thường Tín.

Hoài Thu