Đảng - đoàn thể

Thường Tín tổ chức thành công chung khảo hội thi tìm hiểu “Luật dân chủ ở cơ sở” năm 2024

Ngày 25/9/2024, tại hội trường UBND Thị Trấn, UBMTTQ huyện đã tổ chức thành công chung khảo hội thi tìm hiểu “Luật dân chủ ở cơ sở” năm 2024.

Tặng hoa chúc mừng

Đến dự và tặng hoa chúc mừng hội thi có lãnh đạo UBMTTQ Thành phố Hà Nội; đồng chí Tạ Hữu Thọ - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Minh - Phó Bí thư Huy ện  ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo Huy ện  ủy, HĐND, UBND huyện, các thí sinh và đông đảo cổ động viên của 10 xã tham dự.

Trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham dự hội thi có 10 đội thi xuất sắc đội thi đến từ các xã Tự Nhiên, Lê Lợi, Chương Dương, Vạn Điểm, Hiền Giang, Văn Bình, Nghiêm Xuyên, Tiền Phong, Văn Phú, Minh Cường. Đây là các đội thi được lựa chọn ở 5 cụm thi đua của MTTQ huyện.

Các đội thể hiện phần thi

Trải qua 3 phần thi là chào hỏi, kiến thức và kỹ năng (thông qua các tiểu phẩm), với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, 10 đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và toàn thể hội thi những phần thi vô cùng đặc sắc, được dàn dựng công phu với nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Trao giải cho các đội

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ xã Chương Dương, giải nhì xã Văn Bình, trao 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội thi.

Thanh Tân- Diệu Hương