CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, CHUYỂN ĐỔI SỐ, ĐỀ ÁN 06

Phê duyệt danh mục thành phần hồ sơ cần số hóa của các thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông
21/08/2024 | 22:39

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã ký Quyết định số 4276/QĐ-UBND ngày 17/8/2024 về việc phê duyệt danh mục thành phần hồ sơ cần số hóa của các thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội.

Theo đó, phê duyệt danh mục thành phần hồ sơ cần số hóa của các thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội. Thủ tục hành chính cấp tỉnh (29 thủ tục); Lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (07 thủ tục); Báo chí, xuất bản (15 thủ tục); Lĩnh vưc Bưu chính (07 thủ tục). Thủ tục hành chính cấp huyện (17 thủ tục): Lĩnh vực xuất bản (10 thủ tục); Lĩnh vực Bưu chính (03 thủ tục); Lĩnh vực thông tin điện tử (04 thủ tục).

Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày ký.