Chế độ, chính sách mới

Công bố Danh mục 07 thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội
Ngày đăng 05/11/2023 | 21:46  | View count: 319

Ngày 3/11, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 5617/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở vực Lao động -Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội.

Theo đó, công bố Danh mục 07 thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở vực Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, trong đó: 06 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; 01 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn Thành phố.

Bãi bỏ 07 thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở vực Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, trong đó: 06 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; 01 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn Thành phố. 01 TTHC cấp huyện là thủ tục Khai báo đưa vào sử dụng các loại máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.

Các TTHC: 15, 16, 17, 18, 19, 20 phần III.B lĩnh vực Việc làm tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Quyết định số 3801/QĐ-UBND ngày 04/8/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố; thủ tục số 5 phần III lĩnh vực An toàn lao động tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Quyết định 4330/QĐ-UBND ngày 30/8/2023 của Chủ tịch UBND Thành phố hết hiệu lực.

Văn phòng